Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Những cuốn sách nên dùng khi tự học tiếng Tây Ban Nha

1. Tự học tiếng Tây Ban Nha trong 24h

Mục đích chính của "Tự học tiếng Tây Ban Nha Trong 24 Giờ" là giúp bạn có thể học ngôn ngữ này 1 cách nhanh chóng và có hiệu quả cao. Nếu bạn sẵn lòng dành 24 tiếng đồng hồ trong quỹ thời gian của bạn để học ngữ pháp, từ vựng, và các cụm từ được trình bày trong cuốn sách này, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể hiểu và giao tiếp tiếng Tây Ban Nha trong các tình huống thường ngày. Bạn sẽ thấy tự tin hơn khi gặp thử thách và hoàn thành mục đích 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.

Để sử dụng thời gian học tiếng Tây Ban Nha hiệu quả, sách được bố cục thành 24 bài, mỗi bài tương ứng với 1 giờ chia thành nhiiều phần hợp lý và dễ học. Đừng lo lắng về việc ghi nhớ tất cả từ vựng trong mỗi bảng, đó là việc không thể và dễ gây nản lòng. Thay vào đó, sử dụng những bảng đó để tham khảo, cùng với những cụm từ then chốt mà bạn có thể nhớ. Những từ đó xuất hiện nhiều lần và thường xuyên thì sẽ nhanh chóng trở thành 1 phần trong vốn từ vựng của bạn.



http://hoctiengtaybannha.com/n30/Nhung-kho-khan-khi-hoc-tieng-Tay-Ban-Nha-online.html

Không giống những cuốn sách khác về ngôn ngữ, cuốn sách này được thiết kế thành 1 chuỗi các bài tập mà người học sẽ tìm thấy sự hữu ích và dễ dàng thích nghi trong sự đa dạng của các tình huống: hòa nhập xã hội, cho và nhận thông tin, thuyết phục, thể hiện cảm xúc, và bộc lộ nhu cầu.

Tất cả là những nhân tố rất cần thiết cho bất cứ ai muốn hiểu và được hiểu để có thể giao tiếp 1 cách hiệu quả nhất. Nhớ rằng từ điển chỉ có thể cho bạn từ vựng mà không dạy cho bạn cách sắp xếp chúng với nhau để tạo thành những tư duy logic và thông minh. "Tự học tiếng Tây Ban Nha trong 24 giờ" sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình

2. Giáo trình SPANISH FOR REAL COMMUNICATION

Hệ thống giáo trình được biên soạn bởi viện nghiên cứu ngôn ngữ của trường Đại học UCLA – một trong những trường Đại học danh tiếng nhất trên thế giới. Theo đánh giá của Viện nghiên cứu ngôn ngữ Washington (WLR&D), đây là giáo trình dạy tiếng Tây Ban Nha quốc tế có phương pháp giảng dạy hiệu quả nhất trên thế giới, theo thống kê của WLR&D tính đến năm 2014, hệ thống giáo trình “SPANISH FOR REAL COMMUNICATION” có trên 40 triệu học viên trên toàn thế giới theo học và là sản phẩm giáo dục bán chạy trên 25 quốc gia trên thế giới.

Giáo trình chia thành mười chương, mỗi chương có 2 chủ đề thực dụng liên quan đến đời sống hằng ngày. Nội dung mười chương này sẽ bao phủ toàn bộ những tình huống giao tiếp thông dụng hàng ngày.

Tiếng việt song ngữ với tiếng Tây Ban Nha trong phần từ vựng, đàm thoại và phần hướng dẫn làm bài tập. Từ vựng, văn phạm, đối thoại thực tế được minh họa chi tiết, thú vị giúp cho việc học không bị nhàm chán.

http://danhngondoisong.net/details/hoc-tieng-tay-ban-nha-thu-vi--hieu-qua.html


Từ điển song ngữ Spanish – English . Phát âm chuẩn rõ ràng bằng cả 2 giọng Tây Ban Nha (Châu Âu)và Tây Ban Nha (Mexico). Từ điển có chức năng đọc đoạn văn và cũng tự động dịch từ bạn vừa bôi đen khi lướt web hay đọc văn bản Word.

Ebook từ vựng trong giao tiếp: Bạn có thể học nhanh chóng những mẫu câu quan trọng trong giao tiếp Tây Ban Nha ở nhiều tình huống khác nhau. Nếu bạn phải đột xuất sang những nước nói tiếng TBN mà chưa biết tiếng TBN, cuốn này có thể giúp bạn.

Ebook học tiếng Tây Ban Nha cấp tốc: Thích hợp cho những bạn đã có vốn từ vựng khá, ebook cung cấp các tình huống giao tiếp thực tế hay gặp trong đời sống thường nhật
Ebook học từ vựng tiếng Tây Ban Nha: Ebook cung cấp các bài tập về từ vựng theo các chủ đề, giúp bạn đọc có thể học từ vựng một cách hệ thống và hiệu quả hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét