Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Photocopy

Dịch vụ sửa chữa máy photocopy- Một văn phòng dù lớn hay nhỏ cũng đều được trang bị những thiết bị máy móc văn phòng và máy photocopy là một trong những trợ thủ đắc lực trong văn phòng bạn. Vào một ngày đẹp trời bỗng máy photocopy của bạn gặp một trong các lỗi như: kẹt giấy liên tục, trang in bị nhăn, máy photocopy phát ra tiếng kêu quá lớn, máy không khởi động được, ra lệnh copy nhưng máy không thực hiện, các vấn đề về mực,...bạn phải làm sao?

Chuyên sửa chửa máy photocopy

- Hiểu được nhu cầu đó, công ty chúng tôi xin được trân trọng giới thiệu đến Quý Khách hàng Dịch Vụ Sửa Chữa Máy Photocopy. Với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, nhanh nhẹn trong công việc, công ty chúng tôi sẽ đáp ứng công việc sửa chữa máy photocopy một cách nhanh chóng nhất, chuyên nghiệp nhất và đạt hiệu quả tối ưu nhất, bởi chúng tôi thấu hiểu được rằng một phút ngừng làm việc của Quý Khách hàng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành chung của toàn thể công ty.


- Trong quá trình sử dụng, nếu máy photocopy của Quý Khách gặp sự cố, hãy vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp nhất và giá cả tốt nhất. Máy photocopy của Quý Khách sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng và được thay thế những linh kiện có chất lượng cao với chế độ bảo hành uy tín, chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện với giá ưu đãi.,

Mai Phương Huy là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp toàn diện trong lĩnh vực thiết bị văn phòng.


Công ty được thành lập với tiêu chí cung cấp sỉ và lẻ tất cả các thiết bị văn phòng cho các đại lý trên khắp Việt Nam .
           
Tận dụng và phát huy năng lực, kinh nghiệm trong lĩnh vực  thiết bị văn phòng cùng với sự hỗ trợ của các  thương hiệu nổi tiếng thế giới như Toshiba, Canon, Ricoh, Konica Minolta, Xerox...  chúng tôi mong muốn và quyết tâm để trờ thành nhà cung cấp lớn và uy tín nhất trong lĩnh  vực văn phòng tại Việt Nam.

>> http://kenhdulichgiare.net/details/cac-buoc-thue-may-photocopy.html

Bán máy photocopy trên toàn quốc


Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi có một đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, kỹ thuật viên uy tín lâu năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực:

    -    Sửa chữa, Bảo trì máy Photocopy, Máy Fax, Máy In
    -    Bán máy Photocopy, Fax, Printer
    -    Cho thuê máy Photocopy, Fax, Printer
     -    Nạp mực máy Photocopy, Fax, Printer
   
Đặc biệt Mai Phương Huy chuyên về máy photocopy văn phòng như: máy photocopy Toshiba, máy in siêu tốc, máy photocopy A0, cho thuê các dòng máy photocopy...

Mai Phương Huy là nhà phân phối ủy quyền của các hãng nổi tiếng như Fuji Xerox, Ricoh, Canon, Toshiba, Kyocera Mita, Nakhabayashi… tại thị trường Việt Nam. Bằng năng lực nghiên cứu và ứng dụng của mình, chúng tôi đã mang tới cho khách hàng những giải pháp linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Nhận biết được rằng dịch vụ là một phần không thể tách rời của sản phẩm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm hiệu quả cao và làm hài lòng khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Linh kiện máy photocopy Ricoh:

    trống máy photo ricoh

    mực máy photo ricoh

    lô sấy máy photo ricoh

    lô ép máy photo ricoh

    cụm trống máy photo ricoh

    cụm sấy máy photo ricoh

    gạt máy photo ricoh

    lẫy tách giấy máy photo ricoh

    Và một số linh kiện khác, đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất sẽ tới tay khách hàng khi bạn đến với chúng tôi.

    Sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo bạn cần sửa chữa xem chi tiết tại đây: http://suamayphoto24h.com/Sua-may-photo-Ricoh-sp67

    Mọi chi tiết xin liên hệ

    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam

    Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu -Đống Đa - Hà Nội

    Website: atvietnam.net

    Phone: 0948.086.088

    Email: atvietnam02@gmail.com

    Trả lờiXóa