Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bán Máy Photocopy Toshiba Giá Rẻ


Máy photocopy Toshiba là một trong những loại máy photocopy được sử dụng nhiều nhất trong các dịch vụ photocopy. Mai Phương Huy hiện đang bán máy photocopy Toshiba giá rẻ. Nếu bạn đang cần mua máy photocopy Toshiba làm dịch vụ photo hộ khẩu, chứng minh, đóng sách. Hãy tìm hiểu qua sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất.


Bán máy photocopy Toshiba tốt



LÝ DO CHỌN MUA MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA

Lý do đầu tiên khiến mọi người rất chuộng dòng máy photocopy Toshiba khi quyết định mở tiệm làm dịch vụ photocopy là gì?


Thứ nhất: Máy photocopy Toshiba có giá thành tương đối rẻ trong những dòng máy photocopy tại thời điểm hiện tại. Bởi lẽ, những dòng sản phẩm máy photocopy Toshiba này được sản xuất từ những năm 2005 đến 2012. Ví dụ các dòng như Toshiba E Studio 280, Toshiba 282, Toshiba 255, Toshiba 305, 355, 452, 453, 455…

Thứ hai: Giá thành máy rẻ cho nên linh kiện thay thế cũng rẻ. Những bộ hay hư hỏng như Drum, gạt mực, cò hay bộ sấy đều có giá thành tốt.

Thứ ba:Cũng là điều quan trọng nhất đó là chất lượng máy. Máy photo Toshiba có độ ổn định cao trong việc sử dụng. Máy Toshiba cho ra bản in hay photocopy có độ nét cao, chữ đẹp, sáng, rõ ràng. Những máy lớn như Toshiba 720, 820, 850… thường là những dòng máy được dịch vụ lựa chọn nhiều nhất. Những máy này có khả năng hoạt động liên tục 8 tiếng. Và đặc biệt, chúng không kén giấy sử dụng nên chúng ta có thể dùng giấy mỏng định lượng 60 tiết kiệm chi phí.


Chuyên cung cấp các dòng máy photocopy Toshiba



MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA GIÁ BAO NHIÊU ?

Với những dòng máy giành cho dịch vụ mới mở để thử làm quen máy thì nên mua những máy có tốc độ thấp. Ví dụ như máy Toshiba E Studio 282, 255, 305… Với những dòng máy này thì giá thành như sau:

Máy Toshiba E Studio 282

In – Photocopy Trắng đen – Scan Trắng đen.
Tốc độ 28 tờ / phút.
Khổ giấy A3 – A4 – A5.
Đảo hai mặt tự động.
GIÁ: 9.500.000 VNĐ

Máy Toshiba E Studio 255


In – Photocopy Trắng đen – Scan MÀU.
Tốc độ 25 tờ / phút.
Khổ giấy A3 – A4 – A5.
Đảo hai mặt tự động.
GIÁ: 8.500.000 VNĐ

Máy Toshiba E Studio 305


In – Photocopy Trắng đen – Scan MÀU.
Tốc độ 30 tờ / phút.
Khổ giấy A3 – A4 – A5.
Đảo hai mặt tự động.
GIÁ: 9.000.000 VNĐ


NÊN MUA MÁY CỦA DỊCH VỤ BÁN MÁY PHOTOCOPY TOSHIBA GIÁ RẺ NÀO ?

Có rất nhiều dịch vụ bán máy photocopy Toshiba tại thị trường TPHCM. Đa số những dòng máy photocopy cũ thì muốn hay không cũng sẽ bị trục trặc. Tùy cách sử dụng của mỗi người mà thương xuyên hay ít hư hỏng. Cho nên cái quan trọng cần là dịch vụ bán máy photocopy toshiba giá rẻ phải có chế độ chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Đến với dịch vụ của Mai Phương Huy, bạn sẽ không cần phải lo lắng vì chúng tôi cam kết luôn luôn đồng hành với bạn trong mọi trường hợp bạn gặp rắc rối khi sử dụng máy photocopy.

>> https://youtu.be/RzQNXRmO-iU

2 nhận xét:

  1. Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam chuyên cung cấp:
    Các loại máy văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax...
    Vật tư, linh kiện thay thế: trống máy photo canon, mực photo sharp, lô ép máy photo ricoh, cụm sấy máy photo xerox, gạt, lô sấy, cụm trống...đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm
    Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng máy văn phòng nhanh chóng, hiệu quả
    Cho thuê máy photocopy giá rẻ.
    Bạn cần gì hãy đến với chúng tôi để được phục vụ
    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần thiết bị văn phòng AT Việt Nam
    Đ/c: 56, ngõ 34, Hoàng Cầu - Hà Nội
    Website: atvietnam.net
    Phone: 0948.086.088
    Email: atvietnam02@gmail.com

    Trả lờiXóa